XÃ HÒA KHÁNH TRIỂN KHAI ÁP DỤNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC KHI THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
Với mục đích nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước từ đó nắm bắt được yêu cầu, nguyện vọng của người dân, tổ chức để đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã.
Kể từ ngày 16/9/2024 UBND xã Hòa Khánh triển khai áp dụng hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã thông qua mã QR-Code trên ứng dụng Zalo. Thông qua hệ thống tổ chức, cá nhân có thể đánh giá trực tiếp kết quả giải quyết thủ tục hành chính cũng như thái độ phục vụ của cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của xã.
Đánh giá khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức được UBND xã Hòa Khánh triển khai thực hiện với tinh thần “Hành chính phục vụ” và phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm thước đo đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ”. Vì vậy UBND xã Hòa Khánh rất mong được sự quan tâm, đánh giá của các tổ chức, cá nhân để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, làm tăng sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước và nâng cao hơn nữa công tác cải cách hành chính trên địa bàn.
MÃ QR ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CỦA XÃ
HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ!